Mahindra Cars : આ કંપનીની કાર બની સુપર-ડુપર હિટ, લોકો મોટી સંખ્યામાં ખરીદી રહ્યા છે; ફોર્ચ્યુનરને પણ સ્પર્ધા આપે છે : મહિન્દ્રા કાર્સઃ ઓટોમેકર મહિન્દ્રા એન્ડ મહિન્દ્રા (M&M) તરફથી સ્થાનિક બજારમાં પેસેન્જર વ્હિકલનું વેચાણ ઓગસ્ટ 2022માં 87 ટકા વધીને 29,852 યુનિટ થયું હતું જે ગયા વર્ષના સમાન મહિનામાં 15,973 યુનિટ્સનું વેચાણ થયું હતું.
મહિન્દ્રા કાર સેલ્સ રિપોર્ટ: ઓટોમેકર મહિન્દ્રા એન્ડ મહિન્દ્રા (M&M) ના સ્થાનિક બજારમાં પેસેન્જર વ્હિકલનું વેચાણ ઓગસ્ટ 2022માં 87 ટકા વધીને 29,852 યુનિટ થયું હતું જે ગયા વર્ષના સમાન મહિનામાં 15,973 યુનિટ્સનું વેચાણ થયું હતું. કંપનીએ જણાવ્યું હતું કે તેણે ગયા મહિને 21,492 કોમર્શિયલ વાહનોનું વેચાણ કર્યું હતું, જે ગયા વર્ષના સમાન મહિનામાં 8,814 હતું. મહિન્દ્રા એન્ડ મહિન્દ્રાના ઓટોમોટિવ ડિવિઝનના પ્રેસિડેન્ટ વિજય નાકરાએ જણાવ્યું હતું કે કંપનીના સમગ્ર પોર્ટફોલિયોમાં માંગ મજબૂત છે. આ સિવાય સ્કોર્પિયો-એન, સ્કોર્પિયો ક્લાસિક અને બોલેરો મેક્સ પિક-અપ જેવા નવા વાહનોની માર્કેટમાં એન્ટ્રીએ પણ વૃદ્ધિને વેગ આપવામાં મદદ કરી છે.
ઉલ્લેખનીય છે કે, મહિન્દ્રાએ તાજેતરમાં સ્કોર્પિયો-એન લોન્ચ કર્યું હતું, જે ટોયોટા ફોર્ચ્યુનરની જેમ ફુલ-સાઇઝ એસયુવીથી મિડ-સાઇઝ એસયુવી માર્કેટને લક્ષ્ય બનાવે છે. સ્કોર્પિયો-એનને પણ ગ્રાહકો તરફથી અસાધારણ પ્રતિસાદ મળ્યો છે. જ્યારે કંપનીએ આ માટે બુકિંગ શરૂ કર્યું ત્યારે પહેલા અડધા કલાકમાં એક લાખ બુકિંગ મળ્યા હતા. આ દર્શાવે છે કે મહિન્દ્રાની આ નવી પ્રોડક્ટ માટે લોકો કેટલા ક્રેઝી છે. જોકે, કંપનીનું કહેવું છે કે નવી સ્કોર્પિયો-એનને જૂની સ્કોર્પિયો સાથે કોઈ લેવાદેવા નથી. સ્કોર્પિયો-એન સંપૂર્ણપણે નવી પ્રોડક્ટ છે. આથી, મહિન્દ્રાએ જૂની સ્કોર્પિયોને અપડેટ કરી છે અને તેને સ્કોર્પિયો ક્લાસિક તરીકે લૉન્ચ કરી છે.
ટાટા મોટર્સના કુલ વેચાણમાં 36 ટકાનો વધારો થયો છે
તે જ સમયે, મહિન્દ્રાને બાદ કરતાં, ટાટા મોટર્સે ઓગસ્ટ 2022માં કુલ વેચાણમાં 36 ટકાની વૃદ્ધિ નોંધાવી હતી, જે ગયા વર્ષના સમાન મહિનામાં 57,995 એકમોનું વેચાણ થયું હતું. ટાટા મોટર્સનું કુલ સ્થાનિક વેચાણ ઓગસ્ટમાં 41 ટકા વધીને 76,479 યુનિટ થયું છે. કંપનીએ ઓગસ્ટ 2021માં ડીલરોને 54,190 યુનિટ્સ મોકલ્યા હતા. ગયા મહિને સ્થાનિક બજારમાં પેસેન્જર વાહનોનું વેચાણ 68 ટકા વધીને 47,166 યુનિટ થયું હતું. એક વર્ષ પહેલા આ આંકડો 28,018 યુનિટ હતો.